A) MÔ TẢ CÔNG VIỆC
► Tư vấn khóa học phù hợp và hướng dẫn đăng ký sau khi học viên hoàn thành Buổi học trải nghiệm miễn phí
► Theo dõi và chăm sóc học viên để upsell và giới thiệu học viên mới (theo chính sách học viên giới thiệu học viên mới, đăng ký thêm khoá mới)
► Hỗ trợ team công việc tổng khi cần
B) YÊU CẦU ỨNG VIÊN
► Có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng hoặc bán hàng, tư vấn (không bắt buộc)
► Nhanh nhẹn, có tư duy độc lập, ưu tiên có kinh nghiệm học hoặc thi tiếng Anh sẽ rất nhanh trong nắm bắt tâm lý khách hàng và tư vấn chốt sales.
► Giọng nói nhanh nhẹn, thái độ chủ động, không có giọng địa phương
► Thao tác văn bản nhanh hoặc có khả năng học nhanh
► Thời gian làm việc: Sáng 8h30 - 17h30 | Chiều 13h30 - 9h00
C) THU NHẬP
► Lương cứng (không chịu chỉ tiêu KPI)
► Thưởng hoa hồng cao
► Thưởng nóng theo chính sách khoá học (nhận thưởng sáng ngày làm việc hôm sau, thưởng cộng dồn loại khoá học, thưởng team cộng dồn loại khoá học)
► Tổng thu nhập cao
D) LIÊN HỆ
► Ứng viên vui lòng gửi hồ sơ tiêu đề 'ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ ...............' về email: englishamom.tuyendung@gmail.com.
► Hồ sơ yêu cầu: CV đủ thông tin về kinh nghiệm liên quan hoặc các trải nghiệm phù hợp với công việc ứng tuyển, nêu rõ điểm mạnh điểm yếu cũng như mong muốn phát triển của bản thân. Lưu ý: ứng viên hãy là chính mình, chúng tôi sẽ giúp bạn trở thành phiên bản tốt nhất của chính bạn. Hiểu mình là ai và muốn gì chính là con đường ngắn nhất giúp các bạn trải nghiệm hạnh phúc của học tập và lao động.
► Hotline liên hệ: 0961 555 601 (Gặp bộ phận Tuyển dụng)