CHÍNH SÁCH BẢO LƯU, HỌC LẠI VÀ HOÀN HỌC PHÍ
I) BẢO LƯU
1) Học viên được phép bảo lưu trong 06 lessons đầu tiên của khoá học. Sau 06 lesson đầu tiên, trung tâm không hỗ trợ bảo lưu với bất kỳ lý do nào.
2) Thời hạn bảo lưu: 90 ngày kể từ ngày học viên gửi email Xác nhận xin bảo lưu tới hòm thư englishamom.cskh@gmail.com. Tiêu đề email ghi rõ: Bảo lưu - Mã lớp - Họ tên - SĐT cá nhân (Ví dụ: Bảo lưu - VIP Pro.29 - Nguyễn Văn A - 0961 555 601 ) và Nội dung email ghi đầy đủ thông tin đề nghị bảo lưu lớp học đang học dở.
3) Trong thời hạn 90 ngày, học viên chủ động liên hệ lại Công ty với Hotline 0961 555 601 đề nghị quay lại lớp học. Sau khi xác nhận điện thoại từ học viên, Công ty có trách nhiệm sắp xếp lớp học phù hợp.
4) Học viên bắt đầu bảo lưu từ buổi nào sẽ bắt đầu học lại từ buổi đó.
5) Sau 90 ngày liên tiếp kể từ ngày học viên xác nhận bảo lưu, nếu học viên không chủ động liên hệ để tham gia học lại, Công ty sẽ huỷ chính sách bảo lưu khoá học và không hoàn lại học phí.
II) HỌC LẠI
1) Học viên được áp dụng học lại miễn phí và được Công ty đánh giá LƯU BAN/ ĐÚP để học lại đối với khoá học VIP X, VIP 1, VIP PRO
2) Trong 06 lessons liên tiếp đầu tiên, Công ty căn cứ vào thái độ học tập của học viên trong mỗi bài học, kết quả trả bài tập về nhà, chất lượng kết quả mỗi bài học, để đánh giá LƯU BAN/ ĐÚP
3) Với trường hợp học viên bị đánh giá ĐÚP từ LẦN 2, Bộ phận Quản lý chất lượng khách hàng sẽ liên hệ học viên/ phụ huynh để làm rõ thái độ học tập của học viên. Nếu học viên/ phụ huynh không có thái độ cầu thị, hợp tác và nỗ lực, BP Quản lý Chất lượng khách hàng sẽ lưu danh sách trong 90 ngày áp dụng như học viên Bảo lưu. Quá 90 ngày, học viên không nghiêm túc cam kết học, học viên sẽ không được tham gia học do nguy cơ ảnh hưởng nghiêm trọng chất lượng học chung của lớp.
III) HOÀN HỌC PHÍ
1) Công ty không áp dụng hoàn học phí với bất kỳ trường hợp nào
2) Học phí đã đóng có thể được chuyển nhượng cho người khác với điều kiện chưa tham gia buổi học nào của lớp học đăng ký.
LƯU Ý:
► Sau khi xác nhận bảo lưu, Công ty sẽ xoá tài khoản học viên ra khỏi nhóm Facebook quản lý lớp và các kênh thông tin quản lý lớp liên quan. Học viên được xếp lại và add vào lớp mới khi quay lại học theo quy định.
► Tất cả các thông tin liên quan bảo lưu, hỗ trợ, vui lòng liên hệ 0961 555 602 hoặc qua zalo English Amom Class Manager.